Chọn logo mới hình con tàu, Công Vinh tham vọng đưa CLB TP.HCM ra biển lớn

THỨ SÁU, 05/01/2018 14:08:00

Song hành với việc giới thiệu tân HLV Toshiya Miura cùng nhóm tân binh chất lượng, CLB TP.HCM sáng 5/1 cũng công bố logo mới của mình, chứa đựng tham vọng "vươn cao, vươn xa".

Chọn logo mới hình con tàu, Công Vinh tham vọng đưa CLB TP.HCM ra biển lớn

Logo mới của CLB TP.HCM nằm ở vị trí tâm điểm phần background sân khấu của lễ ra mắt sáng 5/1 (Ảnh: Hoàng Tùng)

Phát biểu về quyết định thay đổi logo CLB từ mùa giải V.League 2018, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh cho biết đây là quyết định được HĐQT đội bóng này tán thành. Mục tiêu của nó là nhằm khơi dậy quá khứ hào hùng của bóng đá TP.HCM, nơi từng là tâm điểm của bóng đá Việt Nam với các CLB hàng đầu nước nhà.

"CLB TP.HCM muốn là đầu tàu cho bóng đá TP.HCM và muốn khơi lại sự hào hùng trong quá khứ như ngày xưa, với những Cảng Sài Gòn, Công an TP.HCM, Công nghệ thực phẩm, Hải quan,…", Công Vinh chia sẻ.

Chân sút số một lịch sử tuyển Việt Nam thẳng thắn thừa nhận bóng đá TP.HCM từ sau thời hoàng kim đã "ngủ quên" và cho tới hiện tại không có một CLB nào thực sự đủ tiềm lực để cạnh tranh ngay cả ở đấu trường quốc nội.

"Chúng ta muốn vươn tầm thì phải vô địch V.League. Lúc đó chúng ta mới có thể được đá AFC Champions League và AFC Cup và giới thiệu bóng đá Việt Nam với bạn bè quốc tế", Công Vinh cho biết.

Về ý nghĩa của logo mới hình con tàu, Quyền chủ tịch Công Vinh cho biết nó vừa là một biểu tượng cho TP.HCM, vừa ẩn chứa tham vọng vươn xa của đội bóng này.

"Sau khi thống nhất cùng Hội đồng quản trị để làm logo mới, chúng tôi vẫn nghĩ tới con tàu đầu tiên. Nó mang rất nhiều ý nghĩa với người dân TP.HCM. Tôi muốn CLB là đầu tàu của bóng đá thành phố"

"Con tàu luôn chống chọi được với giông bão, sóng lớn trên biển. Khi vượt qua được những cái đó, con tàu sẽ về đến cảng và đến đích an toàn. Đó là phương châm mà CLB hướng tới".

TM / Theo MASK Online