TIN TỨC BÓNG ĐÁ

Sức Hút Đặc Biệt Của Giải Vô Địch Đông Nam Á

Kết quả bốc thăm cho Giải vô địch Đông Nam Á – ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 là Việt Nam và Indonesia sẽ cùng nằm trong một bảng đấu. Chiều ngày 21/5/2024, tại Hà Nội vừa diễn ra lễ bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho giải bóng đá hàng đầu Đông Nam Á – ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024. Việc bốc thăm đã tạo ra những cặp đấu hấp dẫn, đặc biệt là trận tái ngộ giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Indonesia ở bảng B.

Giải vô địch Đông Nam Á: Lễ bốc thăm và xếp lịch

giải vô địch đông nam á
Việt Nam được tin tưởng chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện khai mạc cho Giải vô địch Đông Nam Á.

Đây là lần thứ hai mà Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) tin tưởng chọn làm địa điểm tổ chức sự kiện khai mạc cho giải bóng đá quan trọng nhất khu vực Đông Nam Á. Buổi lễ có sự tham dự của các lãnh đạo AFF, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV trưởng các đội tuyển, đại diện từ các nhà tài trợ và đối tác thương mại AFF, cũng như đông đảo các phóng viên trong nước và quốc tế.

giải vô địch đông nam á
Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến AFF và Tập đoàn Mitsubishi Electric

Trong bài phát biểu chào mừng tại buổi lễ, Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến AFF và Tập đoàn Mitsubishi Electric vì đã tin tưởng giao phó việc tổ chức lễ bốc thăm Giải vô địch Đông Nam Á cho Việt Nam. Ông cũng cam kết rằng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sẽ cùng với các thành viên khác của gia đình bóng đá ASEAN nỗ lực hết mình để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu quan trọng này.

giải vô địch đông nam á
Thiếu tướng Khiev Sameth – Chủ tịch AFF

Thiếu tướng Khiev Sameth, Chủ tịch AFF, rất vui mừng khi chào đón sự trở lại của Tập đoàn Mitsubishi Electric lần thứ hai trong ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024. Với thành công năm 2022, số liệu thống kê kỷ lục 438 triệu người hâm mộ đã xem trực tiếp trên truyền hình và online, cùng hơn 4 tỷ lượt xem trên các mạng xã hội như Facebook, YouTube, Instagram và TikTok. Sự tăng trưởng không ngừng này chứng tỏ sức hút của giải đấu Mitsubishi Electric Cup. Chúng tôi hy vọng năm nay sẽ thu hút sự quan tâm hơn nữa từ người hâm mộ. Đại diện cho Hội đồng AFF và các liên đoàn thành viên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ trung thành đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

giải vô địch đông nam á
10 đội tham dự ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 sẽ được chia thành 2 bảng, mỗi bảng có 5 đội

Theo lịch thi đấu mới được công bố, 10 đội tham dự ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 – Giải vô địch Đông Nam Á sẽ được chia thành 2 bảng, mỗi bảng có 5 đội. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt trong vòng bảng, sau đó sẽ tính điểm và xếp hạng. Hai đội dẫn đầu ở mỗi bảng sẽ tiến vào bán kết. Từ vòng bán kết, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp sau hai lượt trận, trên sân nhà và sân khách.

Cuộc hội ngộ đầy thú vị

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia, Philippines và Lào trong bảng B. Trận ra quân của Đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra ngày 24/11/2024 khi họ chạm trán với Đội tuyển Lào trên sân khách.

Trận tiếp theo sẽ là trận đấu trên sân nhà gặp Indonesia vào ngày 30/11, sau đó là cuộc chiến với Philippines trên sân khách vào ngày 3/12/2024. Vòng bảng sẽ kết thúc bằng trận đấu với Myanmar vào ngày 7/12/2024 trên sân nhà.

Cùng VN BONGDA chờ đón và ủng hộ Đội tuyển Việt Nam trong hành trình chinh phục Giải vô địch Đông Nam Á – ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 nhé!

Back to top button
lucky88