TIN TỨC BÓNG ĐÁ

Trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines: Mở ra cơ hội

Một cuộc đọ sức hấp dẫn trong trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines tối 6/6 đã kết thúc với chiến thắng 3-2 cho đội nhà trên sân Mỹ Đình. Đây không chỉ là bước khởi đầu thành công của HLV mới Kim Sang Sik mà còn giữ cho hy vọng đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2026 của ĐT Việt Nam.

Nhận định chi tiết về trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines

Dù chuẩn bị hạn chế, HLV Kim Sang Sik đã tin tưởng vào những cầu thủ kinh nghiệm trong đội hình xuất phát. Trong trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines, ông đã đặt niềm tin vào Văn Khang và Xuân Mạnh ở vị trí tiền vệ cánh, cũng như Đức Chiến ở vị trí trung vệ.

trận đấu đt việt nam gặp đt philippines
Trong trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines: Cầu thủ Văn Khang (số 14) và Xuân Mạnh (số 9)

Đội tuyển Việt Nam đã gặp khó khăn trong hiệp đầu tiên, dù có sự xuất sắc của các cầu thủ hàng đầu. Sau khoảng 10 phút kiểm soát trận đấu, ĐT Việt Nam đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm từ những pha tấn công của Xuân Mạnh. Tuy nhiên, việc chuyền bóng chưa chính xác đã khiến cho các tiền đạo gặp khó khăn trước hàng phòng ngự của Philippines.

trận đấu đt việt nam gặp đt philippines
Xuân Mạnh đã có những đường căng ngang nguy hiểm bên cánh phải

Với sự cố gắng không ngừng, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng này, mở ra cơ hội lớn hơn cho họ trong hành trình chinh phục World Cup 2026. Trận đấu này thực sự may mắn cho ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Kim Sang Sik. Dù bị đánh giá thấp hơn, đội tuyển Philippines vẫn tạo ra những cơ hội nguy hiểm khiến khán giả trên sân phải lo lắng. Những pha tấn công từ cánh phải của đội khách gần như đã làm cho ĐT Việt Nam phải chịu áp lực. May mắn cho ĐT Việt Nam là các cơ hội của Philippines không được tận dụng thành công.

Trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai hiệp, mong đợi rằng HLV Kim Sang Sik sẽ mang lại sự sáng tạo mới để tấn công khung thành Philippines. Tuy nhiên, một sai lầm trong phòng ngự đã khiến cho ĐT Việt Nam phải trả giá. Bàn thua này buộc ĐT Việt Nam phải tăng cường tấn công và may mắn là họ đã có bàn gỡ hòa sau đó.

trận đấu đt việt nam gặp đt philippines
Tiến Linh dứt điểm cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1

Nhờ vào sự hiệu quả từ các pha tấn công từ cánh, ĐT Việt Nam đã lật ngược tình thế và vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, một phút thiếu tập trung ở cuối trận đã khiến cho đội nhà phải chấp nhận bàn thua gây tiếc nuối. Nếu hòa, cơ hội của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 sẽ kết thúc. Nhưng vào phút bù giờ thứ 5, một điều kỳ diệu đã xảy ra khi Tuấn Hải ghi bàn thắng quyết định, mang về chiến thắng 3-2. Khoảng cách với Indonesia giảm xuống chỉ còn 1 điểm, sau khi Indonesia thua 0-2 trước Iraq. Trận đấu cuối cùng sẽ quyết định ai sẽ giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2026 từ bảng F, khi vé đầu tiên đã thuộc về Iraq.

trận đấu đt việt nam gặp philippines
Cú đá bồi của Tuấn Hải để đem về chiến thắng với tỷ số 3-2

Đội hình ra sân trong trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines

Đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam: Văn Lâm (GK), Tiến Dũng (Văn Trường, 90+3), Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Văn Khang (Tuấn Tài, 46), Hùng Dũng (Tuấn Anh, 88), Văn Toàn, Quang Hải (Tuấn Hải, 72), Tiến Linh (Thanh Bình, 88).

trận đấu đt việt nam gặp đt philippines
Đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam

BXH sau trận đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Philippines

trận đấu đt việt nam gặp đt philippines
Thứ hạng của ĐTVN trên BXH

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Hãy tiếp tục theo dõi VN BONGDA để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về đội tuyển Việt Nam!

Back to top button
lucky88