TIN TỨC BÓNG ĐÁ

U16 Việt Nam mất huy chương Đồng tại giải Vô địch U16 Đông Nam Á

Giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 đã khép lại với những cung bậc cảm xúc khác nhau cho các đội tuyển tham dự. Đội tuyển U16 Việt Nam, với mục tiêu đặt ra là giành chức vô địch, đã trải qua một hành trình đầy nỗ lực nhưng cuối cùng phải dừng bước ở vị trí thứ tư. Dù không đạt được kết quả như mong đợi, U16 Việt Nam đã để lại dấu ấn với lối chơi đầy quả cảm và những khoảnh khắc tỏa sáng của các cầu thủ trẻ tài năng.

Đội hình ra sân của U16 Việt Nam

Đội hình ra sân của ĐT U16 Việt Nam: Xuân Tín (GK), Mạnh Cường, Hồng Quang, Tấn Dũng, Thái Hòa, Thái Hiếu, Nguyên Lực, Duy Long, Thanh Bình, Duy Đăng, Đồng Thức.

u16 đông nam á
Đội hình ra sân của ĐTVN tại giải vô địch U16 Đông Nam Á

Huy chương Đồng giải Vô địch U16 Đông Nam Á: Thất bại đáng tiếc

Trước sự cổ vũ của gần 9.000 khán giả, U16 Indonesia đã thi đấu quyết tâm và dồn ép từ đầu trận. Trong hiệp 1, họ đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, U16 Việt Nam do lực lượng yếu kém đã phải chơi thận trọng và có 2 cơ hội phản công đáng chú ý, nhưng không thành công.

u16 đông nam á
Việt Nam có cơ hội phản công nhưng không thành

Ở cuối hiệp 1, U16 Indonesia ghi được 2 bàn thắng liên tiếp. Phút 45, Gholy tận dụng sai lầm của hàng thủ Việt Nam để mở tỷ số. Vào phút bù giờ, Dafa Zaidan nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau khi để thua 2 bàn trong những phút cuối hiệp 1, tâm lý của U16 Việt Nam bị ảnh hưởng lớn. Tuy nhiên, họ vẫn cố gắng trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn.

Ở phút 75, hàng phòng ngự của đội tuyển U16 Việt Nam đã mắc sai lầm, tạo điều kiện cho Daniel dễ dàng ghi bàn, nâng tỉ số lên 3-0 cho U16 Indonesia. Chỉ sau 3 phút, tỉ số đã là 4-0 cho U16 Indonesia. Khi U16 Việt Nam tấn công mạnh mẽ để ghi bàn danh dự, U16 Indonesia đã tận dụng cơ hội và phản công nhanh chóng. Gholy đã hoàn thành cú đúp với pha đệm bóng vào lưới của U16 Việt Nam.

Ở phút 82, U16 Indonesia đã chiến thắng 5-0 trước U16 Việt Nam. Tình huống tương tự diễn ra khi đội khách phản công nhanh. Vì quá tấn công, U16 Việt Nam không kịp rút lui và không thể ngăn chặn Daniel hoàn thành cú đúp.

u16 đông nam á
Ở phút 82, U16 Indonesia đã chiến thắng 5-0 trước U16 Việt Nam

Kết thúc giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024, Đội tuyển U16 Việt Nam đứng ở vị trí thứ tư. U16 Việt Nam đã để thua U16 Indonesia với tỷ số 0-5 trong trận tranh hạng Ba vào chiều 3/7 tại SVĐ Manahan. Với chiến thắng này, U16 Indonesia giành Huy Chương Đồng.

u16 đông nam á
Với chiến thắng này, U16 Indonesia giành Huy Chương Đồng.

Lời kết

Giải vô địch U16 Đông Nam Á 2024 là một hành trình đầy tiếc nuối cho U16 Việt Nam. Dù không đạt được thành tích như kỳ vọng, đội tuyển vẫn để lại dấu ấn với lối chơi đầy quả cảm và những khoảnh khắc tỏa sáng của các cầu thủ trẻ tài năng. Rút kinh nghiệm từ những thiếu sót tại giải đấu, U16 Việt Nam cần tập trung vào việc nâng cao chất lượng chuyên môn, rèn luyện tinh thần chiến đấu và xây dựng một đội hình đồng đều hơn cho tương lai.

Tiếp tục theo dõi vnbongda.vn để không bỏ lỡ bất kỳ cập nhật nào về giải vô địch U16 Đông Nam Á!

Back to top button
lucky88