TIN TỨC TỔNG HỢP

Tra cứu lịch thi đấu giải hạng nhất quốc gia nhanh chóng và chính xác

Lịch thi đấu Giải Hạng Nhất Quốc Gia (HNQG) là một trong những tiêu điểm hấp dẫn nhất, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mỗi mùa giải, các đội bóng tranh tài quyết liệt để giành vé thăng hạng lên V-League, mang đến những trận cầu kịch tính và đầy bất ngờ.

Lịch Thi Đấu Giải Hạng Nhất Quốc Gia – Tạm Hoãn 3 Trận

Theo Lịch thi đấu giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia đã ban hành, các trận đấu vòng 1 của Giải bóng đá HNQG LS 2022 sẽ diễn ra vào ngày 04 và 05/3/2022.

Tuy nhiên, căn cứ công văn báo cáo của các CLB, hiện tại CLB Bà Rịa Vũng Tàu có 10 cầu thủ bị dương tính với Covid-19 trong đó bao gồm toàn bộ 04 thủ môn có tên trong danh sách đăng ký tham dự Giải; CLB Quảng Nam có 19 cầu thủ bị dương tính với Covid-19, trong đó bao gồm toàn bộ 03 thủ môn có tên trong danh sách đăng ký tham dự Giải, CLB Phố Hiến có đến 18 cầu thủ bị dương tính với Covid-19 (có danh sách, kết quả xét nghiệm cụ thể đã được cơ quan y tế có thẩm quyền xác nhận kèm theo).

lịch thi đấu giải hạng nhất quốc gia
Lịch Thi Đấu Giải Bóng Đá Hạng Nhất Quốc Gia – Tạm Hoãn 3 Trận

Căn cứ Mục 8 Điều lệ Giải bóng đá HNQG LS 2022, hiện tại, lực lượng cầu thủ của CLB bóng đá Quảng Nam, CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu và CLB Phố Hiến không đủ điều kiện đăng ký tham gia trận đấu tại vòng 1 của Giải theo quy định. Ban Tổ chức Giải đã có thông báo tạm hoãn 03 trận đấu tại tại vòng 1 Giải bóng đá HNQG LS 2022, bao gồm:

  • Trận đấu giữa CLB bóng đá Long An và CLB bóng đá Phố Hiến, ngày 04/3/2022 trên sân vận động Long An, tỉnh Long An.
  • Trận đấu CLB bóng đá Phù Đổng – CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu, ngày 04/3/2022 trên sân vận động Thanh Trì, TP. Hà Nội
  • Trận đấu CLB bóng đá Quảng Nam – CLB bóng đá Bình Phước, ngày 05/3/2022 trên sân vận động Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Ban Tổ chức Giải sẽ tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh và thông báo lịch thi đấu giải Hạng Nhất Quốc gia cụ thể cho các trận đấu bị hoãn sau khi có đủ điều kiện thi đấu.

Kết luận

Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia là một giải đấu quan trọng của bóng đá Việt Nam, đóng vai trò là cầu nối giữa bóng đá phong trào và bóng đá chuyên nghiệp. Với những giải pháp đổi mới và sự nỗ lực không ngừng của VFF, giải đấu Hạng Nhất Quốc Gia ngày càng phát triển, thu hút đông đảo người hâm mộ, tạo động lực cho bóng đá Việt Nam vươn lên tầm cao mới.

Bên cạnh việc theo dõi kết quả, lịch thi đấu, người hâm mộ cũng nên tìm hiểu về lịch sử bóng đá Việt Nam, các giải đấu liên quan, những vấn đề và giải pháp để góp phần phát triển bóng đá nước nhà. Bạn đọc có thể tìm đọc bài viết trên VN BONGDA để cập nhật thêm kiến thức về bóng đá cũng như về lịch thi đấu Giải Hạng Nhất Quốc gia. Hãy cùng chung tay góp sức để bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, mang đến niềm vui và tự hào cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

Back to top button
lucky88